Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Bảng Giá Cáp Điện Của Công ty TNHH dây và cáp điện VẠN XUÂN

      Với 15 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất dây cáp điện công nghiệp và dân dụng. Vạn Xuân rất thấu hiểu được tầm quan trọng của hệ thống dây dẫn điện của những công trình vì thế nhà máy lấy yếu tố chất lượng làm tôn chỉ làm mục đích xuyên suốt quá trình xây dựng và phát triển, từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, lựa chọn thiết bị công nghệ đến tổ chức nhân sự…
       Với chính sách luôn hiện đại hóa công nghệ sản xuất, tổ chức đào tạo nhân lực, nâng cao tay nghề sản xuất, đảm bảo nguyên liệu đầu vào tốt nhất, Các sản phẩm nhãn hiệu AUGUST STAR & VAXUCO của công ty thường xuyên được cấp chứng chỉ Chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn VIỆT NAM cho sản phẩm và hệ thống quản lý chất lượng  ISO 9001:2000  do trung tâm chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn - GLOBAL UKAS cấp. Hiện nay sản phẩm của công ty đã có được uy tín và thị phần trên cả nước, được sử dụng cho nhiều công trình cải tạo và xây dựng mới mạng điện hạ thế tại các địa phương các công trình công nghiệp và dân dụng...
  Bên cạnh đó, công ty luôn chú trọng tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện tốt các hoạt động hỗ trợ khách hàng. Công ty Dây và Cáp điện VẠN XUÂN mong muốn hợp tác với các đối tác kinh doanh vì lợi ích chung của các bên và đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu thị trường.
TẦM NHÌN
          Thị trường xây dựng ngày càng hiện đại và phát triển, Vạn Xuân mong muốn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện, giải pháp và dịch vụ hoàn hảo, tạo nên những thành công cùng mỗi khách hàng và từng thành viên.
SỨ MỆNH
           Luôn tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới nhằm tạo ra các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, xã hội bằng lòng đam mê, nhiệt huyết, sự tận tụy và tài năng của mỗi thành viên.
NGUỒN LỰC
          Với khả năng tài chính tốt và quyết tâm đầu tư, lãnh đạo Vạn Xuân đã nhanh chóng phát triển đội ngũ nhân sự cả về số lượng và chất lượng. Nhờ công tác tuyển dụng và đào tạo được chú trọng mà lực lượng này đã nhanh chóng nắm bắt công nghệ, ý thức về dịch vụ và quy trình làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn sàng cho các dự án trong tương lai.

Để biết chi tiết bảng giá cáp điện của công ty TNHH dây và cáp điện VẠN XUÂN xin liên hệ tới thông tin sau.

Công Ty TNHH Dây & Cáp Điện Vạn Xuân
Km 16 Quốc lộ 32  -  Lai Xá  - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội 
Điện thoại: 0433 662484  Fax  04 33 660366
VPGD : 23 Hàng Cháo - Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 04.38489055 - Fax: 04.38489056
Web: vanxuancable.com.vn / Mail: vanxuancable@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét