Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

Chi tiết kỹ thuật của sản phẩm dây và cáp điện Của Công ty TNHH TM & DV NAM ĐỨC VIỆT

Công ty TNHH TM và DV NAM ĐỨC VIỆT được thành lập năm 2001 theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 4702000130 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Tỉnh Đồng Nai cấp ngày 05/03/2001. Các cổ đông sáng lập ban đầu là những người có nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong ngành Điện, dây cáp điện, cơ khí, vận tải. Tất cả cùng nhau góp vốn hỗ trợ cho các đối tác có nhu cầu cung cấp các sản phẩm phụ trợ phục vụ công trình.

Với phương châm “ Liên kết hướng tới thành công”, Công ty TNHH TM và DV NAM ĐỨC VIỆT đã liên kết, hợp tác với các nhà sản xuất nổi tiếng, có uy tín hàng đầu trong nước và trên thế giới, nhằm đưa các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao tới tay khách hàng. Với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm công ty sẵn sàng tư vấn cung cấp các sản phẩm tối ưu kèm theo dịch vụ hậu mãi trong qúa trình hợp tác. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui trong công việc của công ty.
Sau 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH TM và DV NAM ĐỨC VIỆT tự hào là một trong những đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm DÂY  CÁP ĐIỆN mang nhãn hiệu của cáp evertop, cáp taya, cáp ls vina, cáp cadivi, được sản xuất theo dây chuyền máy móc và thiết bị tiến tiến nhất của Mỹ, Đài Loan và Hàn Quốc. Đặc biệt công ty được sự tín nhiệm của nhãn hàng cáp EVERTOP, giao trọng trách phát triển mạng lưới hệ thống tiêu thụ trên toàn quốc.

Với tiêu chí chất lượng ổn định, tuân thủ gắt gao mọi tiêu chuẩn kỹ thuật. Hiện tại sản phẩm của  công ty đã phục vụ các công trình điện thuộc hệ thống điện lực và xây lắp điện, các công trình xây dựng công nghiệp & dân dụng, cơ sở hạ tầng trong cả nước đồng thời xuất khẩu sang một số nước trong khối ASEAN.
Vượt qua thời kỳ đầu mới thành lập với nhiều khó khăn và thách thức, Công ty TNHH TM và DV NAM ĐỨC VIỆT đang từng bước củng cố và tăng cường nguồn nhân lực, vật lực nhằm mục tiêu phát triển, vươn ra thị trường trong nước và quốc tế. Hoạt động của công ty luôn ổn định với doanh thu năm sau cao hơn năm trước.

Sau đây là thông số kỹ thuật các sản phẩm của công ty:
Dây Điện Bọc Nhựa PVC

Cáp Bọc Cách Điện  Vỏ Bọc PVC

Cáp Điều Khiển Cách Điện  Vỏ Bọc PVC

Cáp Bọc Cách Điện XLPE, Vỏ Bọc PVC

Cáp Bọc Có Lớp Áo Giáp Bảo Vệ

Dây Trung Cao Thế Ngầm

Dây Trung Cao Thế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét