Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Bảng Gía Cáp Điện Của Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Dây và Cáp Điện Đại Long

Công ty TNHH Thương Mại Sản Xuất Dây và Cáp Điện Đại Long là một đơn vị chuyên sản xuất Dây và Cáp Điện. Vào những năm đầu của thập niên 1990, Công ty TNHH Đại Long còn là một doanh nghiệp tư nhân được danh dự ký hợp đồng cung cấp cáp điện AC 70 cho đường dây 15kV của Sở Điện Lực ĐăkLăk. Thành công bước đầu này là một khích lệ to lớn trong việc mở rộng thị trường khắp các tỉnh Miền Trung và Tây Nguyên.
Suốt những năm qua, cùng với đà phát triển của đất nước, dây cáp điện được xem là một mặt hàng chủ lực trong việc truyền tải điện năng đi khắp mọi miền đất nước nhằm góp phần đưa đất nước Việt Nam tiến đến một nền công nghiệp hiện đại, xã hội văn minh. Công ty TNHH Đại Long rất vinh dự tham gia vào những công trình, những dự án mang tính Quốc gia và thắng những lô thầu Quốc Tế do Công Ty Điện Lực 3 tổ chức, vì vậy sản phẩm dây cáp điện của Công ty TNHH Đại Long đã chứng tỏ được uy tín và chất lượng của mình đối với mọi khách hàng.
Để khẳng định được niềm tin và không phụ lòng tin yêu của quý khách hàng, Công ty TNHH Đại Long liên tục đầu tư chiều sâu, đổi mới thiết bị, đa dạng hóa sản phẩm. Nhờ có sự quyết tâm cao của đông đảo cán bộ kỹ sư, công nhân kỹ thuật, cùng với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000 mà vị thế Công ty TNHH Đại Long ngày càng được cũng cố và phát triển.
Công ty TNHH Đại Long xin được giới thiệu trên Website của mình với đầy đủ tính năng kỹ thuật của các loại sản phẩm. Rất mong được quý Công ty Điện Lực, quý Điện Lực địa phương trong cả nước đón nhận trên tinh thần hợp tác và xây dựng. Cũng xin được giới thiệu với khách hàng gần xa trong khu vực ASEAN cũng như trên trên thế giới. Rất mong muốn được làm đối tác với quý khách hàng trong và ngoài nước.

Bảng giá cáp điện của công ty

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét