Thứ Tư, 19 tháng 10, 2011

Bảng giá Cáp điện EVERTOP

Cáp evertop
cap evertop

Công ty TNHH công nghệ cao Ức Thái (EVERTOP CABLE) được thành lập từ năm 2003 tại Việt Nam. Là một trong những công ty sản xuất dây và cáp điện có uy tín hàng đầu ở Việt Nam và trên khu vực Đông Nam Á.Với kỹ thuật, thiết bị và nguồn vốn đến từ Mỹ và Đài Loan, công ty quyết định đầu tư 30 triệu USD vào Việt Nam, đưa những máy móc và thiết bị tiến tiến nhất để sản xuất ra những sản phẩm.
Dây và cáp điện đến 110KV, các loại cáp điện lực XLPE, cáp thông tin đến 3.200 đôi, các loại dây cáp trong xây dựng, dây điện từ, dây điện tử và cáp quang các loại để phục vụ cho các công trình điện thuộc hệ thống điện lực và xây lắp điện, các công trình xây dựng công nghiệp và dân dụng, các dự án đầu tư xây dựng nhà xưởng, đô thị và cơ sở hạ tầng trong cả nước xuất khẩu sang một số nước trong khối ASEAN.
Với việc ứng dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000 nên các sản phẩm của EVERTOP đều đạt các tiêu chuẩn của Việt Nam TCVN và của Quốc tế như IEC, ASTM, BS.JIS, AS, CSA.UL … đáp ứng đúng yêu cầu của các công trình điện.

Link bảng giá cáp điện EVERTOP
link

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét