Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2011

Bảng giá Cáp điện TAISIN

Cáp điện TAISIN

Với năng lực cạnh tranh mạnh mẽ, Công ty Tai Sin Electric ("Tai Sin"), 1 thành viên niêm yết trên Sàn giao dịch chính SGX ở Singapore, xác định Việt Nam, một trong những nền kinh tế mới nổi đầy triển vọng nhất trong khu vực, cho sự phát triển mạng lưới toàn cầu của mình. Động thái này đã giúp tăng cường thế mạnh hiện có và tìm kiếm những cơ hội mới trong một thị trường mới. Việt Nam bây giờ là một trụ cột vững mạnh cho Tập đoàn Tai Sin bao gồm những công ty trải rộng từ Singapore, Malaysia, Brunei và New Zealand.

Công ty Dây Cáp điện Tai Sin (VN) ("TSVN") được thành lập vào tháng 6 năm 2006 tại Việt Nam với hình thức một công ty liên doanh với một đối tác Việt Nam. Vào tháng 12 năm 2009, công ty hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Tai Sin (100%).

TSVN là nhà máy mới nhất trong ba nhà máy sản xuất cáp bên cạnh nhà máy ở Singapore và Malaysia, được thành lập để phục vụ cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường Việt Nam và Đông Nam Á. Nhà máy này được trang bị đầy đủ các thiết bị và công nghệ sản xuất mới nhất để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của thị trường.Listen

Công ty cam kết mạnh mẽ là tạo ra những tiến bộ liên tục về mặt công nghệ và sự đổi mới, và hai điều này là thế mạnh lớn nhất của công ty. Chứng nhận ISO 9001 và chứng nhận phù hợp chất lượng với những cơ quan kiểm tra chất lượng hàng đầu thế giới khác nhau gồm cả chứng nhận TUV SUD PSB của Đức và chứng nhận của Trung tâm đo lường chất lượng Việt Nam Quacert, đã khẳng định vững chắc nỗ lực không mệt mỏi của công ty để đạt được chất lượng hoàn hảo trong quy trình sản xuất cũng như sản phẩm thành phẩm của công ty.

Cáp công ty chỉ đơn giản là an toàn hơn và bền hơn.

Link bảng giá cáp điện TAISIN
Link

1 nhận xét: