Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

Bảng giá Dây và Cáp điện CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN TRẦN PHÚ - TRAFUCO

Công ty Cơ Điện Trần Phú là doanh nghiệp nhà nước thuộc sở xây dựng Hà Nội được thành lập từ năm 1984. Với sản phẩm chính là các loại dây và cáp điện, thanh cai, dây dẹp, ống đồng, đầu cốt…Phục vụ cho ngành năng lượng, công nghiệp, các ngành kinh tế quốc dân.

Để đạt được mục tiêu “ Uy tín, Chất Lượng, Hiệu quả và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng”, trong quá trình xây dựng và pháp triển, Công ty Cơ Điện Trần Phú luôn chú trọng đầu tư liên tục công nghệ - kỹ thuật, thiết bị tiên tiến của các nước công nghiệp phát triển như Cộng hòa liên bang Đức, Phần Lan, Aó, Tây Ban Nha, Nhật, Italia…

Là một trong các doanh nghiệp đầu tiên trong cả nước áp dụng hệ thông quản lý đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9002 và được tổ chức quốc tế AFAQ - ASCERT Cộng hòa Pháp cấp chứng chỉ.

Các sản phẩm của công ty Cơ Điện Trần Phú được Tổng cục tiêu chuẩn - đo lường - chất lượng cấp giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam, và liên tục đạt huy chương vàng tại các hội trợ triển lãm quốc tế hàng công nghiệp hàng năm. Năm 2002 công ty Cơ Điện Trần Phú được Bộ khoa học công nghệ và môi trường trao tặng “ Giải thưởng chất lượng Việt Nam”

Với những thành tích trong thời gian qua, công ty Cơ Điện Trần Phú đã vinh dự được Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam phong tặng danh hiệu “Đơn vị Anh hùng lao động” thời kỳ đổi mới.

Các sản phẩm của công ty có mặt trên tất cả thị trường trong và ngoài nước. Công ty Cơ Điện Trần Phú trở thành nhà cung cấp tin cậy của hầu hết các công ty điện lực thuộc Tổng công ty điện lực Việc Nam, các ngành công nghiệp và kinh tế quốc dân trong cả nước, cũng như các bạn hàng quốc tế trong khu vực Asean.

Để xem bảng giá cáp điện của CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ ĐIỆN TRẦN PHÚ - TRAFUCO xin truy cập vào đường link bên dưới.
http://tranphucable.com.vn/news/vi/60/22/a/0/bang-gia-thang-26-09-2011.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét