Thứ Hai, 10 tháng 10, 2011

Bảng giá dây cáp điện TAYA - Công ty TNHH Thiên Trường

Công ty TNHH Thiên Trường được thành lập ngày 28 tháng 7 năm 2006 với mục tiêu là ngành dịch vụ phục vụ cho chiến lược phát triển năng lượng điện tại Việt Nam. Được sự hợp tác và hỗ trợ của nhiều đơn vị sản xuất và nhập khẩu dây cáp điện, thiết bị điện; đến nay công ty đã và đang cung ứng cho nhiều dự án lớn trên cả nước.
Là một đơn vị thương mại dịch vụ Công ty luôn hiểu rằng sự hài lòng của Quý khách hàng là điều kiện cần và những thắc mắc cũng như những ý kiến đóng góp từ Quý khách sẽ là điều kiện đủ để công ty ngày một hoàn thiện hơn dịch vụ của mình.
Với đội ngũ kinh doanh nhiệt tình, năng động và nhiều kinh nghiệm, công ty luôn đồng hành cùng bạn hàng để lựa chọn sản phẩm phù hợp và kinh tế cho dự án.
Với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng đầy đủ và nhanh nhất cho sự lựa chọn của khách hàng. công ty đang là nhà phân phối uy tín và chuyên nghiệp cho những thương hiệu nổi tiếng như: cáp LS Vina, cáp TAYA, Thiên Phú, Nexans Lioa, Elmaco, CadiSun, Goldcup, Cáp cao su LS, ống gân HDPE, ...
công ty xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung ứng trong thời gian qua.

Phương châm hoạt động
Chất lượng sản phẩm tốt nhất, đảm bảo sự tin cậy và an toàn
Toàn thể CBCNV Công ty TNHH Thiên Trường luôn thấu hiểu chất lượng là yếu tố quyết định cho sự tồn tại và phát triển bền vững của sản phẩm và doanh nghiệp
Giá sản phẩm cạnh tranh nhất
Được sự hợp tác, hỗ trợ của các đơn vị sản xuất và nhập khẩu dây và cáp điện, thiết bị điện.
Giảm tỷ suất lợi nhuận để tăng cao doanh số và thị phần
Chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất
Với đội ngũ kinh doanh chăm sóc khách hàng luôn có mặt kịp thời, lắng nghe, thấu hiểu và tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của Quý khách hàng tạo sự yên tâm cho bạn hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty.
Phương thức thanh toán linh hoạt nhất.

Sau đây là bảng giá cáp điện TAYA - Công ty TNHH Thiên Trường
Link bảng giá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét