Thứ Tư, 21 tháng 9, 2011

Bảng giá dây cáp điện của Công Ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình

cong ty cap dien thuong dinh
Công ty Cổ phần Dây và Cáp điện Thượng Đình được thành lập năm 1999, với tên thương mại là CADI-SUN Group. Công ty sản xuất đa ngành nghề trong lĩnh vực Xây dựng và Phát triển năng lượng Việt Nam với các mặt hàng chủ yếu như: dây và cáp điện hạ thế, trung thế, cao thế; bọc cách điện PVC, XLPE; các nguyên liệu, phụ kiện phục vụ cho các ngành kinh tế quốc dân, tiêu dùng của xã hội và xuất khẩu. 
CADI-SUN có hai nhà máy lớn và bốn công ty thành viên ở Hà Nội, Hải Dương và Bình Dương với tổng số vốn đầu tư trên 40 triệu USD. Sản phẩm của CADI-SUN “Dây điện tốt. Cáp điện bền” có chất lượng ngang hàng với sản phẩm ngoại nhập bởi nguồn vật tư, nguyên liệu sạch được nhập về từ nước ngoài với hàm lượng tinh chất đồng đạt 99,99%, nhôm đạt 99,7%. Hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới như: Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… được thực hiện bởi đội ngũ cán bộ, nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.
Trong quá trình xây dựng và phát triển, CADI-SUN luôn tự hào mang thương hiệu Việt. Sản phẩm của CADI-SUN đã có mặt ở hầu hết các công trình, dự án, khu công nghiệp và các công trình Thuỷ điện, Nhiệt điện cả nước như: dự án thuỷ điện Sơn La; dự án chiếu sáng cầu Bãi Cháy; dự án chiếu sáng khu T20 Đà Nẵng; dự án khu công nghiệp Dung Quất; dự án năng lượng nông thôn II Việt Nam khu vực miền Bắc; dự án năng lượng nông thông II Hà Tĩnh, Hà Nam, Hưng Yên, Điện Biên; dự án xây dựng trung tâm Hội nghị Quốc gia… Thương hiệu CADI-SUN có uy tín và ngày càng ăn sâu vào tình cảm người tiêu dùng. Nhiều tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới đã lựa chọn CADI-SUN làm đối tác chiến lược để hợp tác, đầu tư như Tập đoàn Dongyang; Tập đoàn Cosmolink, Tập đoàn Shangin… Sự hợp tác này nằm trong chiến lược xây dựng và phát triển doanh nghiệp CADI-SUN theo mô hình Tập đoàn Đa Quốc gia, Đa ngành nghề.
Dưới đây là bảng giá dây cáp điện được tổng hợp từ website của công ty cáp điện Thượng Đình

Bảng giá dây cáp điện của công ty Thượng Đình

CÁP ĐIỀU KHIỂN

BẢNG GIÁ DÂY CÁP ĐIỆN MỀM

BẢNG GIÁ DÂY CÁP ĐỒNG, NHÔM BỌC

BẢNG GIÁ DÂY ĐIỆN TỪ

BẢNG GIÁ DÂY XE MÁY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét